• Ý TƯỞNG THIẾT KẾ TỦ BẾP HÌNH CHỮ L ĐẸP HƠN

    Chọn cách bố trí phù hợp là chìa khóa để làm cho không gian bếp của bạn hoạt động và để biến nó thành nơi bạn thích dành thời gian. Ý tưởng nhà bếp hình chữ L là một phong cách bài trí truyền thống - và vì lý do chính đáng. Hình dạng này cung cấp nhiều sự linh hoạt và lưu trữ, không có cảm giác không gian quá kín.

    Bố trí nhà bếp hình chữ L cũng giải phóng bạn khỏi một trong những lo lắng lớn nhất. Chỉ đơn giản là có một không gian trông đầy phong cách là chưa đủ - Nếu một nhà bếp không thực tế về mặt thiết thực, nó chỉ gây khó chịu khi làm việc và không phải là một sai lầm dễ dàng để sửa chữa.

     

    'Bố cục hình chữ L là một trong những lựa chọn thiết thực và linh hoạt nhất mà bạn có thể sử dụng' . 'Nó được thiết kế hoàn hảo với tính thực tế và tính linh hoạt đi đầu và phong cách cho phép các giải pháp lưu trữ tiết kiệm không gian và sử dụng mọi ngóc ngách trong nhà bếp.'

    Cho dù không gian rộng rãi hay nhỏ, bố cục hình chữ L phù hợp với tủ đồ truyền thống và đương đại. Và hình thức đủ linh hoạt để thích ứng với nhu cầu cấu trúc, chẳng hạn như trần dốc hoặc cửa sổ lớn.

    1.    Kết hợp với đảo bếp

    chuL

    Cũng như hoàn toàn thiết thực, nhà bếp hình chữ L với một hòn đảo cung cấp một cơ sở tuyệt vời để bắt đầu nấu nướng. Chọn hai màu bổ sung cho tủ và đảo, và sử dụng các bề mặt có một trong hai sắc thái này. Để có thêm màu sắc nổi bật, hãy chọn tông màu thứ ba - bất ngờ hơn - và sử dụng trong các phụ kiện và chi tiết, như băng cửa sổ, vải bọc và ốp lát.

    2.    Giả bố cục hình chữ U

    Nhà bếp màu xanh da trời với ghế sofa và ghế màu hồng

    Ý tưởng bố trí tủ bếp đẹp, chị em chỉ đơn giản là thêm một 'cánh tay' làm việc khác vào không gian. Đó là một cách bố trí thiết thực và dễ chịu khác, và bạn có thể ăn gian một cái trong nhà bếp của mình mà không cần làm lại tủ.

    Chọn hai chiếc ghế dài hoặc một chiếc ghế sofa hình chữ L và đặt ngay bên cạnh cuối tủ của bạn. Để có một cái nhìn liền mạch, đánh lừa thị giác, hãy kết hợp vải bọc với màu sắc của tủ.

    3.    Hài hoà với màu sắc vật liệu

    Nhà bếp với tủ tối màu, bề mặt đá cẩm thạch và ghế quầy bar màu xanh lá cây

    Nhà bếp hình chữ L với các hòn đảo luôn là một cái nhìn thích hợp - miễn là bạn có đủ không gian cho những người đi qua mỗi bên của hòn đảo. Nhược điểm là hai lĩnh vực làm việc có vẻ khá khác biệt.

    Liên kết các phần với nhau bằng cách đối sánh chính xác vật liệu của bạn. Hãy nghĩ đến cùng một chất liệu bề mặt, cùng một lớp sơn bên trong và cùng một phần cứng. Điều này không chỉ tạo ra một cái nhìn gắn kết mà không gian sẽ trông rộng hơn khi mắt bạn không bị thu hút bởi một thứ gì đó 'khác biệt' ở những nơi khác trong phòng.

    4.    Cân bằng không gian của bạn

    Nhà bếp với tường xám và tủ trắng

    Một số lượng lớn tủ và một số giải pháp lưu trữ bên trong đều có thể đẩy giá của một nhà bếp mới - vì vậy hãy nghĩ xem cách bố trí nhà bếp nào sẽ phù hợp nhất với lối sống của bạn và những gì bạn muốn đạt được trong không gian này.

    Làm cho căn phòng có cảm giác rộng hơn mà không ảnh hưởng đến yếu tố lưu trữ quan trọng này bằng cách sơn những chiếc tủ cao hơn cùng màu với tường, để chúng dường như biến mất. Tủ dưới nên có màu sáng hơn, sáng hơn để hút mắt mà không làm nặng căn phòng.

    5.    Tạo không gian nấu nướng thiết thực

    Nhà bếp màu xanh lá cây với vách ngăn và đảo với ghế quầy bar bằng gỗ

    Như với mọi cách bố trí nhà bếp, điều quan trọng là phải xem xét không gian làm việc. Đây là không gian mà hầu hết các công việc thực tế đang được thực hiện - chặt, nấu nướng, dọn dẹp, v.v. Ý tưởng là bạn muốn mọi thứ được xử lý để công việc trôi chảy một cách dễ dàng và không bị cản trở.

    Nhà bếp hình chữ L cung cấp một cơ sở tuyệt vời để tạo ra một không gian làm việc thực tế. Một ý tưởng hay là bắt đầu ở đầu xa của chữ 'L' và làm việc dọc theo hai cánh tay theo thứ tự bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ. Có lẽ bắt đầu với bồn rửa của bạn để rửa thực phẩm, bề mặt để sơ chế, sau đó cho vào bếp để nấu ăn.

     

    6.    Thiết kế theo chiều dọc

    Nhà bếp hình chữ L với tủ đen và trắng, đèn mặt dây chuyền màu xanh lam và bình hoa hồng hồng

    Phòng bếp hình chữ L có hiệu quả trong việc tận dụng không gian một cách hiệu quả. Đưa đặc điểm thiết kế lên một bước xa hơn bằng cách sử dụng toàn bộ bức tường thành các giải pháp lưu trữ thông minh, từ sàn đến trần.

    Làm việc với bức tường chủ đạo, bức tường không có cửa sổ trong trường hợp này, tủ bếp đầy phong cách được sử dụng phía trên một tấm ốp lát gạch.

    Tủ treo kéo dài toàn bộ chiều rộng của bức tường và cao tới trần nhà để đảm bảo mọi không gian đều được sử dụng. Tận dụng tối đa không gian lưu trữ cũng là một điều quan trọng cần làm trong nhà bếp . Để thêm một bộ phận lưu trữ dọc thông minh khác, các dao đầu bếp được lưu trữ dọc theo một dải từ tính gắn trên tường.

    7. Kết luận

    Để có một tủ bếp đẹp hiện đại, sang trọng và đẩy đủ tiện nghi không chỉ có ý tưởng mà nó cần hiện thực hoá ý tưởng đó của bạn. Công ty nội thất bảy cửa sổ đi đầu trong tư vấn, thiết kế và thi công nội thất tủ bếp. 

    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí bố trí không gian nội thất hiệu quả nhất với chi phí phù hợp!

     

    Hotline: 0898 49 1946( Nga)

0898 49 1946
gotop